Picture
ใครเคยทาน อื๋ม สโนไวท์ กันบ้างรู้สึกเหมือนกันมั้ยว่าน้ำหนักเพิ่มขึ้นแต่อกยังไม่อื๋ม หรือว่าคิดไปเอง เคยลองซื้อ ยา อื๋ม สโนไวท์ มาช่วยทำใหอกโต แต่ทานไปๆมาๆกลายเป็นน้ำหนักขึ้นเฉยเลยทำไงดีเนี่ย

“สาวๆ ที่ต้องการมีผิวสุขภาพดีไม่ให้หมองคล้ำ แนะนำว่าควรจะนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ ทำจิตใจให้แจ่มใสไม่เครียด รับประทานอาหารให้ครบหมู่ดื่มน้ำมากๆ ออกกำลังกายให้เลือดหมุนเวียน สุขภาพแข็งแรง มีเลือดฝาดไม่ดื่มเหล้า และสูบบุหรี่ เนื่องจากจะเป็นการเพิ่มอนุมูลอิสระมาทำลายผิว ทำให้ผิวเสื่อมสภาพ เกิดหมองคล้ำและริ้วรอย เน้นความสะอาดผิวหนัง ทาโลชั่นให้ผิวชุ่มชื้น และหลีกเลี่ยงการเผชิญแสงแดด ทั้งหมดนี้ก็จะช่วยให้มีผิวสวยใสจากภายในได้เป็นอย่างดี”
ลองอ่านรีวิว อื๋ม สโนไวท์กันต่อได้เลยค่ะ อื๋ม สโนไวท์ 

 
Picture
Sun Clara ยุคสมัยนี้สาวๆสวยได้หลายทางเลือกไม่ต้องรอโชคชะตา ด้วยซัน คลาร่า ยาและอาหารเสริมที่ช่วยให้คุณผู้หญิงมีความมั่นใจมากขึ้น
 เมื่อคนเรามีอาการเคล็ดขัดยอก เนื่องจากถูกแรงกระทบกระแทกจากภายนอก ไม่ว่าจะเป็นการลื่นหกล้มหรือสาเหตุอื่นใดก็ตาม   จนทำให้กล้ามเนื้อ เส้นเอ็น และพังผืดด้านหน้า เกิดการดึงรั้งมาก จึงไม่สามารถนั่งตัวตรงได้ เพราะถ้านั่งตัวตรงก็จะทำให้รู้สึกปวดเมื่อย จึงนั่งหลังงอตามการดึงรั้งของกล้ามเนื้อด้านหน้า เพราะเป็นท่านั่งที่ทำให้เจ้าตัวรู้สึกสบาย ความรู้สึกสบาย นั่นคือ แรงดึงของกล้ามเนื้อทางด้านหน้าและด้านหลังเกิดความสมดุลกันแล้ว  Sun Clara

 
        ความสมดุลระหว่างแรงดึงของกล้ามเนื้อทางด้านหน้าและด้านหลัง เกิดขึ้นโดยสมองนั่นเอง ที่ส่งสัญญาณสั่งการผ่านมาทางเส้นประสาท ให้กล้ามเนื้อด้านหลังยืดหยุ่น เพื่อให้เกิดแรงดึงสมดุลกับการดึงรั้งของกล้ามเนื้อด้านหน้า แต่สมองไม่รู้เลยว่า การสั่งการทำงานเช่นนี้ ร่างกายต้องนั่งหลังโก่ง รู้แต่เพียงว่านั่งสบายแล้ว แต่ทว่าความสบายนั้นเกิดจากท่าทางที่ไม่ถูกต้อง ซึ่งจะเป็นเหตุปัจจัยให้เกิดการดึงรั้งของกล้ามเนื้อในบริเวณอื่นๆ ต่อไปอีก โครงสร้างของร่างกายก็จะเสียสมดุลมากขึ้น Sun Clara