Picture
ครีมทารักแร้ขาว สูตรมะนาว ด้วยการใช้มะนาวสดนำมาฝานแล้วนำเมล็ดออก จากนั้นก็นำมาถูวนเบาๆตรงบริเวณรักแร้ แล้วทิ้งไว้ประมาณ 10 – 20 นาที อาจจะมีอาการรู้สึกคันยุบยิบบ้างเล็กน้อย แต่ไม่ต้องแปลกใจไปนะคะ เป็นผลมาจากกรด
ของผลไม้ทำปฏิกริยากับผิวค่ะ ทำเป็นประจำทุกๆวัน จะช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วออกสูตรมะขามเปียกผสมกับน้ำผึ้งเล็กน้อย ทาทิ้งไว้ประมาณ 10 นาทีแล้วค่อยล้างออก ทำเป็นประจำวันเว้นวัน จะช่วยทำให้ผิวใต้วงแขนของคุณขาวเนียนใสขึ้นมาได้เหมือนกัน แต่จะให้ผลเรื่องความเนียนใสมากกว่าครับ
วิธีทําให้รักแร้ขาว ครีมทารักแร้ขาว 
สูตรมะนาว ด้วยการใช้มะนาวสดนำมาฝานแล้วนำเมล็ดออก จากนั้นก็นำมาถูวนเบาๆตรงบริเวณรักแร้แล้วทิ้งไว้ประมาณ 10-20 นาที อาจจะมีรู้สึกคันยุบยิบบ้างเล็กน้อยแต่ไม่ต้องแปลกใจ ทำเป็นประจำทุกๆวัน จะช่วยทำให้มีการผลัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วออก  ช่วยป้องกันผิวจากการไหม้เกรียม ริ้วรอยเหี่ยวย่นและรอยแผล ไม่ว่าจะเป็นการรับประทานหรือการทาที่ผิวหนังโดยตรง ผิวพรรณที่สดสวยถึงแม้จะต้องโดนทำลายโดยแสงแดดเผาไหม้จะทำให้เกิด ครีมทารักแร้ขาว 
การสะสมของอนุมูลอิสระขึ้น วิตามินอีจะทำหน้าที่เหมือนฟองน้ำที่ดูดซับสารอนุมูลอิสระก่อนที่จะทำให้เนื้อเยื่อต่างๆ 
เสียหาย จึงช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงของผนังเซลล์ทำให้เซลล์ผิวแข็งแรงขึ้น และช่วยให้ทนต่อรังสี UV ในแสง
แดดได้ดีขึ้น เราใช้ม่ทุกยี่ห้อ ทุกแบบแล้วหลายปีมาก (แพ้โรออลตอนเด็ก ๆ แอบเอาของพ่อมาทา อาการหนักมาก 
ขอบอก) ครีมที่บู๊ทอะจะ หลอดสีเขียวๆ ยี่ห้ออะไรจำไมได้ ขออภัยเราเคยใช้ แต่มันไม่ค่อยเห็นผลแต่เพื่อนเราอีกคนมันบอกว่า 2 อาทิตย์ เห็นผลเลยอะจะลองไปหาดูนะจ๊ะ ที่บู๊ท สรรพคุณครีมทารักแร้ขาว:
- ช่วยย่อยเซลล์ผิวที่เสื่อมและตายแล้วให้หลุดลอกออกช่วยให้ผิว กระจ่างใส
- ลดการสร้างเม็ดสีเมลานิน ทำให้ผิว ขาว กระจ่างใสมากยิ่งขึ้น
- ช่วยให้ผิว เรียบเนียน น่าสัมผัส ครีมทารักแร้ขาว 
- ช่วยกระชับรูขุมขน พร้อมบำรุงผิวให้นุ่ม ชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง ไม่เป็นตูดไก่
- ปราศจากสารอันตรายและสารฟอกขาว
- ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอกัน ผิวสว่างใสแลดูเป็นธรรมชาติ
วิธีใช้ครีมทารักแร้ขาว: ทาบางๆ บริเวณรักแร้ ขาหนีบ ข้อศอก หัวเข่า ขอบบีกินนี่ที่ดำ และข้อพับที่ดำกร้าน เป็นประจำต่อเนื่องเช้า เย็น
ครีมทารักแร้ จะเห็นผลไวถ้าหากใช้อย่างต่อเนื่อง และที่สำคัญที่สุดโปรดตรวจสอบว่าเป็นของแท้หรือไม่ถ้าหากไม่จากที่จะช่วยให้รักแร้ของคุณขาว เอิ๊ก ไม่มีประสบการณ์ใช้โรลออนหรือสเปรย์สำหรับใต้วงแขนมาก่อนเลยในชีวิต ปกติก็ไม่ใช้น้ำหอมอะไรเลยด้วย ไม่ใช่ไม่อยากหอมแต่ขี้เกียจ ชัดเจนมาก ! โชคดีที่เป็นคนไม่ค่อยมีเหงื่อไม่มีกลิ่นตัว รอบนี้แบรนด์ DOVE ส่งมาให้ลองหลายกระป๋องมาก คาดว่าอาจจะใช้ได้ถึงชาติหน้า ขอบพระคุณมากค่ะ ส่งมาให้ 2 ชนิด คือ ชนิดลูกกลิ้ง(โรลออน) และ ชนิดสเปรย์ ทั้ง2ชนิดต่างเป็นสูตร WHITENING DEO สำหรับคนชอบให้ผิวนุ่มขึ้น เนียนเรียนขึ้น ดูกระจ่างขึ้น และช่วยในเรื่องของกลิ่นตัวตลอดวัน ราคาตั้งแต่มีตั้งแต่ 39,89,144 บาท  ครีมทารักแร้ขาว 

 
Picture
dr. young เคล็ดลับช่วยให้อายุยืน มีเพศสัมพันธู์สม่ำเสมออย่างน้อยสัปดาห์ละสองครั้ง จากการศึกษาในประเทศอังกฤษมาอย่างยาวนานพบว่าผู้ที่มีเพศสัมพันธ์น้อยกว่าเดือนละครั้งสองครั้ง มีความเสี่ยงของการตายก่อนเวลาอันควรมากกว่าคนที่มีเพศสัมพันธ์สัปดาห์ละสองครั้ง การมีเพศสัมพันธุ์อย่างสม่ำเสมอนอกเหนือจากมีประโยชน์ต่อสุขภาพแล้ว คู่สมรสที่มีชีวิตความสุขทางเพศอย่างมากนอกจากจะมีสุขภาพดีแล้วนี้ยังสามารถดูอ่อนกว่าวัยถึงเจ็ดปีตามการศึกษาโดยโรงพยาบาลรอยัลเอดินบะระ สาเหตุอาจจะเป็นเพราะการมีเพศสัมพันธ์ลดความเครียดที่นำไปสู่​​ความพึงพอใจมากและทำให้นอนหลับดีขึ้น dr. young ร้องเพลงเป็นประจำในขณะที่กำลังอาบน้ำ ตามผลการวิจัยและศึกษาของมหาวิทยาลัยฮาวาร์ดและมหาวิทยาลัยเยลร่วมจากสหรัฐอเมริกา พวกเขาพบเและได้ข้อสรุปว่าการทำเช่นนี้จะช่วยกำจัดและทำลายความเครียดและส่งเสริมสุขภาพหัวใจและช่วยปัดภาวะซึมเศร้าต่างออกไปได้เป็นอย่างดี กินผลไม้มากเป็นสองของอาหารที่รับประทานในแต่ละมื้อ รายงานล่าสุดในวารสารหัวใจยุโรปพบว่าคนที่กินผักผลไม้ มีโอกาสเสี่ยงจากการตายด้วยโรคหัวใจได้น้อยกว่าของคนที่ไม่ทานผลไม้ เพราะทุกส่วนของผลไม้จะเต็มไปด้วยวิตามินและสารต้านอนุมูลอิสระที่สำคัญซึ่งช่วยเพิ่มระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายและต่อสู้กับความเสียหายที่นำไปสู่​​ริ้วรอยก่อนวัยได้อีกด้วย หัวเราะอย่างน้อย 20 ครั้งต่อวัน เสียงหัวเราะช่วยเพิ่มระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย กำจัดความเครียดและกระตุ้นเซลล์ที่ต่อสู้กับโรคมะเร็งได้เป็นอย่างดีอีกด้วย… dr. young
หากคุณผู้หญิง ดูแลผิวก่อนนอน อย่างผิดๆ หรือไม่มีการดูแลผิวก่อนนอนกันเลยก็อาจจะทำให้เกิดผลเสียกับผิวหน้างามๆ ของคุณให้เกิดสิวและริ้วรอยก่อนวัยตามได้นะจ๊ะ ฉะนั้นแล้ว ก็เลยขอแนะนำ เคล็ดลับ “ดูแลผิวก่อนนอน” ให้ถูกวิธี! อีกหนึ่งตัวช่วยในยามค่ำคืนอันดีของผิวสวยๆ ของคุณผู้หญิงกันค่ะ ฉะนั้นแล้วคุณผู้หญิงก็มาเริ่มปฏิบัติ เคล็ดลับ “ดูแลผิวก่อนนอน” ให้ถูกวิธี! ไปพร้อมๆ  อาควาเลเบล คอลลาเจน จี แอล ครีม* ครีมบำรุงผิวเนื้อเจลครีม ที่มอบความชุ่มชื้น และฟื้นบำรุงให้ผิวดูยืดหยุ่น รู้สึกกระชับขึ้น ริ้วรอยที่เห็นเด่นชัดดูลดเลือนลง เนื้อเจลซึมบำรุงสู่ผิวได้รวดเร็วราวกับน้ำ จึงไม่รู้สึกเหนอะหนะผิว มอบความเย็นสบายให้กับผิว และรู้สึกผ่อนคลายด้วยกลิ่นหอมสดชื่นจากธรรมชาติ สัมผัสการบำรุงครั้งใหม่ เพื่อผิวอ่อนนุ่มชุ่มชื่น จากส่วนผสมหลัก dr. young
 จึงไม่ใช่ปัญหาเล็กๆเลย  จริงมั้ยค่ะ ส่วนที่เป็นน้ำมันและไขมัน จะทำหน้าที่สำคัญคือทำหน้าที่เคลือบผิวหนังเพื่อลดการสูญเสียความชื้นของผิว หนัง ช่วยให้ผิวหนังนุ่มนวล และยังทำหน้าที่ทดแทนน้ำมันธรรมชาติที่ถูกชะล้างออกไประหว่างการอาบน้ำอีก ด้วย องค์ประกอบของส่วนน้ำมันและไขมันนี้ มีทั้งชนิดที่สกัดได้จากธรรมชาติ ทั้งจากพืชและจากสัตว์ และได้จากการสังเคราะห์ โดยทั่วไปครีมบำรุงผิวกาย องค์ประกอบในส่วนของน้ำมันและไขมัน มักจะเป็นชนิดสังเคราะห์เป็นส่วนมาก จะมีผิวหน้าเนียนเรียบ ไม่ค่อยมีสิว เห็นรูขุมขนไม่ชัด  dr. young